Haettulegt gos

Já, ég komst ad thví í morgun ad Pepsi er STÓR haettulegt.Frown

Ég settist fyrir framan sjónvarpid og aetladi ad horfa á morgunfréttirnar.  Rafa var ad vinna í tölvunni og krakkarnir ennthá sofandi.  Allt í einu heyri ég thennan svaka smell fyrir ofan mig.

Fyrsta hugsunin var ad thakid vaeri ad hrynja, og vidbrögdin eftir thví.  Ég skaust upp úr sófanum eins og gormur en thordi ekki einu sinni ad líta aftur fyrir mig.Undecided

Rafa spurdi hvad hefdi gerst, og ég heyrdi grátinn úr Elízubethar herbergi (henni hafdi brugdid svona líka vid smellinn).  Med hjartad á miljón lít ég upp í loftid.  Thad var brúnt.  Ég skima í kringum mig og sé tóma gosflösku lyggja vid hlidiná sófanum.  "Pepsiflaskan sprakk" segi ég vid Rafa.W00t

Já, gosid sem ad átti ad vera med kvöldmatnum var nú á víd og dreif um ALLT hús.  Ferdin byrjadi í elhúsinu, thar sem ad flaskan hafdi stadid á gólfinu, vid hlidiná elhúsinnréttingunni.  Önnur eins flaska VAR í ískápnum en var tekin út, opnud úti og fékk bara ad vera thar. 

Thar sem ad flaskan sprakk ad nedanverdu (botninn allur taettur) urdu svona eldfaluga áhrif, og flaskan flaug úr eldhúsinu (med tilheyrandi frussi) og ´fram í bordstofu thar sem ad hún lennti í thakinu fyrir ofan bordstofubordid.  Thar skvettist naer allt gosid úr flöskunni, og flaskan henntist inn í stofu, datt í sófan og thadan nidur á gólf.Police

Dagurinn í dag fór semsagt í thad ad thvo upp Pepsi, sem ad hafdi svo smekklega (eda thannig) frussast og slettst um naer allt hús.  Elhúsinnréttingin, örbylgjuofninn, braudristin, ísskápurinn og elhúsgólfin + bordstofubordid, stólarnir, skeinkurinn og baekurnar sem ad ég hafdi plastad kvöldid ádur + stofusófinn, sjonvarpid síminn og símabordid.  + Allir veggir, loftid og gólfid,,, var allt útatad.  Mér finnst allt vera klístrad ennthá.  CryingAngry

Thad versta er ad mér sýnist vid thurfa ad mála veggina og loftid thví ad blettirnir nást ekki úr.Sideways

Ég get hlegid ad thessu núna en vá hvad mér brá (og mér fannst thetta nú ekkert voda fyndid thegar ég var ad thrífa allt húsid)Wink

Dilema dagsins.  Ekki drekka Pepsi.    Kvedja  Elín klístrada


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Elín Hrund Gardarsdóttir

Höfundur

Elín Hrund Gardarsdóttir
Elín Hrund Gardarsdóttir
Eins og er er ég búset í Mexico ásamt eiginmanni mínum og börnum okkar tveim. Hérna verdur fjallad um okkar DAGLEGA líf svo ad ef ad einhver nennir ekki ad lesa um thad sem ad ég keypti í matinn í gaer, thá má hinn sami bara sleppa vid ad lesa bloggid = )
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • S1050909
  • S1050906
  • S1050907
  • S1050900
  • S1050894

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 557

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband