Meiri monntrassinn ég =)

Ja, eins og thid lesendur gátud lesid um í sídustu faerslu, thá var ég ad monnta mig yfir thví ad tvaer af threm Möggum í fjölskyldunni höfdu ordid léttari.  Eitthvad impradi ég nú líka á thví ad thridja barnid, agnarögnin theirra Möguu og Hrannars, vaeri nú ekkert ad koma fyrr en eftir 6 vikur.  En nei.  Agnarögn ber vidurnefnid med réttu.  Thví ad rétt taepum sólarhring eftir ad dóttir Sigurjóns bródirs og Möggu unnustu hanns faeddist,, kom lítil agnarögn í heiminn.  Já, Magga módursystir átti thann 16 Júlí.  Snótin sú vildi ekki láta bída eftir sér lengur.  Hún var agnarlítil, enda átti hún ekki ad koma fyrr en í Ágúst.

Elsku Magga og Hrannar.  Til hamingju med dömuna.  Ég bíd spennt eftir monnt myndum.

Kvedja Elín montrass  (ja, madur er nú alltaf stoltur af sér og sínum sko)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Elín Hrund Gardarsdóttir

Höfundur

Elín Hrund Gardarsdóttir
Elín Hrund Gardarsdóttir
Eins og er er ég búset í Mexico ásamt eiginmanni mínum og börnum okkar tveim. Hérna verdur fjallad um okkar DAGLEGA líf svo ad ef ad einhver nennir ekki ad lesa um thad sem ad ég keypti í matinn í gaer, thá má hinn sami bara sleppa vid ad lesa bloggid = )
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • S1050909
  • S1050906
  • S1050907
  • S1050900
  • S1050894

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband