Frumburdurinn árinu eldri.

Frumburdurinn er 12 ára í dag.  Thad er eiginlega alveg ótrúlegt, thad er svo stutt sídan ad hann var lítill og krumpadur í fanginu á mér Grin  Já, ekki nema 12 ár sídan ég var á lansanum med verki og Magga fraenka kom uppeftir, thá med samúdarverki.   Já, mér finnst ekkert svona langt sídan, svo horfir madur á "litla" barnid sem ad er ordinn haerri en ég og notar staerri skó en ég.  Spurningin hvort okkar er lítid.

En ég er alveg ótrúlega heppin med börn, og hann Emanúel er alveg yndislegur í alla stadi thó svo ad hann geti átt sína slaemu daga thar sem ad hann er pirradur yfir öllu.   Hann er algjör boltakall, thad kom reyndar snemma í ljós, og er hrifinn af flestum íthróttum sem ad hafa eitthvad ad gera med thennan kringlótta hlut.  Jaa, ekki golfi samt.

Elsku Emanúel.  Til hamingju med daginn.  Mamma.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju međ daginn og stóra litla barniđ ţitt.  Vona ađ ţiđ njótiđ dagsins.

Kveđja,

Ella Gitta og co

Ella Gitta (IP-tala skráđ) 8.8.2008 kl. 17:35

2 identicon

Innilega til hamingju međ daginn Emanúel.  Og ţiđ hin međ hann. 

Kveđja frá öllum í Sjávargötunni

Pabbi (IP-tala skráđ) 9.8.2008 kl. 09:04

3 identicon

Ohhhh ég ćtlađi svoleiđis ađ senda honum kveđju í gćr, en frestađi ţví og svo komu gestir og áđur en ég vissi af var gćrdagurinn búinn!!!

Ći knúsađu hann frá okkur, knúsknúsknús :)

Magga móđa og gengi

Magga móđa (IP-tala skráđ) 9.8.2008 kl. 11:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Elín Hrund Gardarsdóttir

Höfundur

Elín Hrund Gardarsdóttir
Elín Hrund Gardarsdóttir
Eins og er er ég búset í Mexico ásamt eiginmanni mínum og börnum okkar tveim. Hérna verdur fjallad um okkar DAGLEGA líf svo ad ef ad einhver nennir ekki ad lesa um thad sem ad ég keypti í matinn í gaer, thá má hinn sami bara sleppa vid ad lesa bloggid = )
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • S1050909
  • S1050906
  • S1050907
  • S1050900
  • S1050894

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband