Rútínan er erfid

Já thessi nýja rútína aetlar ad reynast mér frekar erfid, mér finnst ég ekki hafa tíma í neitt.  Á lappir klukkan 6, daman vakin hálftíma sídar.  Morgunmatur og svo tharf madur ad greida henni (hérna verda thau ad vera voda vel greidd med geli og allt)  Klukkan 20 mín yfir 7 keyri ég hana svo í skólann.  Emanúel er sofandi thegar ég fer, hann hefur reyndar vaknad einu sinni og komid med. 

Svo tharf ég ad setja í vél og annad sem ad ég er ad sýslast vid.  Ekki seinna en 11 byrja ég ad undirbúa hádeigismatinn thví ad klukkan 12 legg ég af stad ad saekja Elízubeth.  Hún er búin í skólanum milli hálf eitt og eitt.  Thá er Emanúel reyndar búinn ad borda hádeigismat.  Elízabeth bordar á medan Emanúel skiptir um föt thví ad hann maetir svo klukkan 20 mín í tvö.  Ég labba med honum í skólann (já, hann faer ekki ad fara einn, thad hefur verid mikid um ad börnum sé raent thegar thau eru ein á leidinni í skólann svo ad forelrum var vinsamlegast bennt á ad fylgja theim um sinn)  Svo komum vid heim og Elízabeth byrjar á heimavinnunni.  Thá er ég bara eitthvad ad sýrslast, svo thegar hún er búin er farid í ballett.  Hann er búinn kl hálf sjö.  Komum heim um sjö, reyni thá ad setjast adeins nidur og slappa af og klukkan rúmlega 8 fer ég og saekji strákinn í skólann, hann er búin kl hálf níu, og thá er ordid mjög dimmt.

Mér finnst dagurinn einhvernveiginn ekki nýtast neitt.  En jaeja, tharf ad fara ad saekja dömuna í skólann svo ad ekki verdur thetta lengra ad sinni.

Kvedja Elín upptekna


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Elín Hrund Gardarsdóttir

Höfundur

Elín Hrund Gardarsdóttir
Elín Hrund Gardarsdóttir
Eins og er er ég búset í Mexico ásamt eiginmanni mínum og börnum okkar tveim. Hérna verdur fjallad um okkar DAGLEGA líf svo ad ef ad einhver nennir ekki ad lesa um thad sem ad ég keypti í matinn í gaer, thá má hinn sami bara sleppa vid ad lesa bloggid = )
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • S1050909
  • S1050906
  • S1050907
  • S1050900
  • S1050894

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 479

Annađ

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband