Og thad er allt á floti allstadar

Eru laglínurnar sem ad mér detta í hug núna.  Eftir blessunarlega 3 heila daga án rigningar, kom demban.  Ég var voda glöd í morgun thegar ég keyrdi Elízubeth í skólann, í skurdinum sem ad er medfram veginum á leidinni í skólann hennar, sýndi thess glöggt merki ad ekki hafdi rignt.  Vatnsyfirbordid hafdi laekkad um heilan meter.

En núna er ég thakklát fyrir ad hafa látid hendur standa fram úr ermum fyrir nokkrum dögum og byrjad ad pakka upp, thví ad til ad komast í götuna hjá okkur, thurfum vid nú ad keyra yfir mikid fljót.  Vatnid er semsagt á leidinni.  Samt vona ég bara ad thad sleppi thví ad láta sjá sig hérna.

Jaeja, thetta verdur ekki lengra í bili thví ad koddinn kallar


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Elín Hrund Gardarsdóttir

Höfundur

Elín Hrund Gardarsdóttir
Elín Hrund Gardarsdóttir
Eins og er er ég búset í Mexico ásamt eiginmanni mínum og börnum okkar tveim. Hérna verdur fjallad um okkar DAGLEGA líf svo ad ef ad einhver nennir ekki ad lesa um thad sem ad ég keypti í matinn í gaer, thá má hinn sami bara sleppa vid ad lesa bloggid = )
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • S1050909
  • S1050906
  • S1050907
  • S1050900
  • S1050894

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband